Related posts

Thursday 29 March 2012

Nu dien vien gia tu tin minh dep hon Yoona (SNSD)

Xuất hiện trong chương trình "Entertainment Weekly" của đài KBS 2TV hôm 24/3 vừa qua, bốn diễn viên chính của phim truyền hình "Love Rain" gồm Yoona, Jang Geun Suk, Jang Jin Young và Lee Mi Sook đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi tác phẩm này chuẩn bị lên sóng. Trong đó, điều gây chú ý nhất suốt cuộc phỏng vấn chính là sự tự tin... có thừa của nữ diễn viên tiền bối Lee Mi Sook khi cho rằng mình còn xinh đẹp hơn cả kiều nữ nhóm SNSD.

Lee Mi Sook và Yoona

Chẳng là khi tham gia trò chơi nho nhỏ với câu trả lời lựa chọn Có/Không, nữ diễn viên này đã lựa chọn "Đồng ý" với câu hỏi "Khi hai mấy tuổi, tôi nghĩ mình xinh đẹp hơn Yoona". Câu trả lời của cô đã khiến không ít khán giả sửng sốt và bất ngờ. Lý giải cho điều này, Lee Mi Sook bộc bạch: "Tôi luôn luôn sống hết mình và tin rằng bản thân rất xinh đẹp. Tôi muốn một lần nữa trải nghiệm cảm giác là ngôi sao Hàn Quốc thông qua dự án lần này."

Yoona được cho là không xinh đẹp bằng Lee Mi Sook khi còn trẻ

Lee Mi Sook và Yoona hiện đang đảm nhận vai mẹ - con trong phim truyền hình "Love Rain" bắt đầu lên sóng từ ngày 26/3.

Theo Tiin Tử Lăng/Dân tin


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More