Related posts

Friday 10 February 2012

Bat mi nhung moi tinh am i cua cac sao trong lang nhac the gioi

nau an ngon | hinh nen dep | phan mem diet virus |

"Bật mí" những mối tình "ầm ĩ" của các sao trong làng nhạc thế giới

Cameron Diaz và Diddy


Cameron Diaz là người rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, vì vậy không ai biết chắc chắn chuyện cô có thực sự hẹn hò với Diddy hay không. Tuy nhiên, đã có tới 2 lần Cameron vướng phải tin đồn hẹn hò với rapper sát gái này. Tin đồn này xuất hiện lần đầu năm 2008 và lần thứ 2 là năm 2011.
Amber Rose và Kanye West

Amber Rose là cô nàng vô danh trước khi hẹn hò với Kanye West. Cuộc tình đình đám với Kanye West đã giúp cô nàng Amber Rose gia nhập thế giới phồn hoa Hollywood. Amber thừa nhận: "Cuộc sống của tôi đã thay đổi kể từ khi tôi gặp Kanye. Cuộc sống của tôi lại một lần nữa thay đổi khi tôi chia tay Kanye. Sau khi Kanye mang cuộc tình của chúng tôi vào album thứ 2 của anh ấy rất nhiều người đã ném đá vào tôi khi gặp tôi ngoài đường. Họ là fan của Kanye và họ không thích khi gặp tôi.".

Katy Perry và Travie McCoy

Katy Perry đã hẹn hò với Travie McCoy một thời gian khá lâu trước khi nói lời chia tay với anh chàng rapper này năm 2009. Thậm chí, Katy còn viết bài Circle the Drain để tặng người yêu.

Jennifer Lopez và Diddy

Danh sách kiều nữ qua tay Diddy không ít và 1 trong số những người tình nổi tiếng của anh chàng có Jennifer Lopez. Chuyện tình của cặp đôi bắt đầu từ những năm cuối thập niên 90 và chia tay năm 2000. Trong một lần phỏng vấn, Diddy khoe rằng, anh chàng đã từng dũng cảm xông vào ngọn lửa của một tòa nhà đang cháy để cứu Jennifer.

Mariah Carey và Eminem

Eminem đã từng thề rằng anh và Mariah Carey đã có thời mặn nồng cùng nhau nhưng không bao giờ anh chàng nói chi tiết về chuyện hẹn hò của họ. Trong một số bài rap của anh chàng có nhắc đến cái tên Mariah nhưng không biết đó có phải là Mariah Carey hay không. Tuy nhiên người hâm mộ của nữ diva này thì hy vọng là không bởi lời của những bài hát này khá cay nghiệt.

Beyonce và Jay-Z

Beyonce và Jay-Z là cặp siêu sao trong làng giải trí thế giới, cặp đôi đã cùng nhau thống trị làng âm nhạc trong nhiều năm trở lại đây. Sự kết đôi giữa 2 tài năng nổi bật đã giúp họ trở thành cặp đôi hoàn hảo và là một trong những gia đình kiều mẫu tại Hollywood.


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More