Related posts

Sunday 5 February 2012

Top 4 kieu nu Han khien fan ngo ngan

qua noel | qua tang valentine | các món ăn ngày tết |

Không phải thân hình gầy gò ốm yếu mà chính những đường cong hoàn mỹ, quyến rũ nhưng đầy đặn và toát lên vẻ khỏe mạnh của họ là điểm khiến fan phải "ngơ ngẩn" và "ghen tị".

Xuất hiện thật xinh đẹp trong chiếc váy ngắn màu xanh navy tại liên hoan âm nhạc MBC Gayo Daejun, cô nàng Kang Min Kyung (Davichi) khiến các xì-ta nữ khác phải trầm trồ khen ngợi, trong khi đó các ngôi sao nam thì không thể rời mắt. Mặc dù biết Kang Min Kyung sở hữu khuôn mặt khả ái, thân hình chuẩn và đôi chân dài, fan của chị ấy vẫn rất bất ngờ với vẻ quyến rũ của thần tượng.

Kang Min Kyung

Tiết mục biểu diễn của Davichi

Thành viên Jessica (SNSD) cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì vẻ đẹp rạng rỡ của mình trong buổi biểu diễn "Girls' Generation's Christmas Fairy Tale". Một mình đứng trên sân khấu trong phần solo "When You Wish Upon A Star", Jessica thực sự đã tỏa sáng nhờ giọng hát và vẻ đẹp thiên thần.

Jessica

Màn biểu diễn của Jessica

Cô em út Seohyun của SNSD cũng nằm trong danh sách được ngưỡng mộ này. Vẻ đẹp của Seohyun đặc biệt nổi bật khi chị ấy bước trên thảm đỏ lễ trao giải MAMA 2011. Chiếc váy tím dài sát gót kèm những họa tiết nhấn mạnh vùng ngực giúp Seohyun tôn lên những đường cong gợi cảm. Không những thế, khuôn mặt ngây thơ, mái tóc dài suôn mượt càng làm toát lên vẻ đẹp vừa trẻ con vừa người lớn của chị ấy khiến người hâm mộ rất thích thú.

Seohyun

Khác với 3 mỹ nữ còn lại, Nam Jihyun lại thu hút người hâm mộ bởi vẻ đẹp trong sáng và giản dị. Xuất hiện trong chương trình "Boom the K-pop" do Mnet tổ chức với quần bò, áo phông, Jihyun vẫn khiến mọi người phải "ngoái nhìn".

Nam Jihyun

Ngoài các xì-ta nữ, cư dân mạng cũng bình chọn Kim Dong Wook và Kim Bum là 2 ngôi sao nam có thay đổi về ngoại hình khiến fan sốc nhất.

Kim Dong Wook

Từ một anh chàng hiền lành trong series "Coffe Prince", Kim Dong Wook đã lột xác và trở nên mạnh mẽ hơn khi khoe cơ bụng 6 múi đáng mơ ước trong chương trình "Saturday Night Live" của tVN.

Kim Bum

Fan của Kim Bum từng "suýt ngất" khi chứng kiến thân hình "cò hương" trong bộ phim "Padam Padam" của "Hoàng tử" Kim Bum. Anh chàng giờ đây cũng không còn là một cậu bé mới lớn với nụ cười dễ thương, thay vào đó là một Kim Bum "bụi" và đàn ông hơn.

Theo Tiin Thúy Bình/Dân tin


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More