Related posts

Thursday 2 February 2012

Ly Hung vuong luoi tinh oan nghiet truoc Uyen Thao

tu mang | sieu xe | qua giang sinh |

Câu chuyện dựng theo kiểu "oan oan tương báo", đệ huynh chỉ vì một phút nông nổi tham tiền, háo sắc đã tạo nên những nghịch cảnh của cả một đời người kéo dài theo cả thế hệ thứ hai.

Lý Hùng cùng Uyên Thảo trong những ngày thu hình ở Hà Tiên

Lý Hùng, Chi Bảo, Khánh Nam là ba anh em kết nghĩa. Lý Hùng có cô vợ xinh đẹp Tuyết Nhung khiến Chi Bảo sinh lòng tà tâm. Và cô vợ của Chi Bảo là Uyên Thảo lại cay nghiệt hơn khi "nổi loạn" dám cắm sừng anh chồng để cặp bồ và sống cùng Cao Minh Đạt suốt gần 20 năm trời. Và Khánh Nam một tiểu đệ trung thành, vẫn với kiếp nghèo của anh bán hủ tiếu gõ, chứng kiến tất tần tật những câu chuyện lâm ly kể trên. Và hậu quả phải để đến đời con cháu của họ, vì những mối làm ăn bất chính đã dẫn đến những cuộc thanh toán đẫm máu.

Trên phim khốc liệt là thế, nhưng ngoài phim trường, suốt một tuần lễ ở thị xã Hà Tiên, ê kíp đoàn phim đã vất vả ngày đêm thu hình những cảnh quay đầy thú vị. Uyên Thảo phải hóa trang thành một cô thôn nữ dịu dàng ở tuổi 20. Á hậu Tuyết Nhung xinh xắn trong màu áo cô vợ hiền, cả hai cùng nấu nướng để các anh chồng trà dư tửu hậu cùng nhau như những người bạn tình thâm cốt nhục.

Uyên Thảo cho biết: "Những câu chuyện oan nghiệt trên cứ xoáy vòng vo vào số phận nhân vật của em. Dù yêu chồng nhưng trớ trêu thay vẫn phải ngoại tình, dẫn đến cái chết rất thê thảm cùng ông chồng tệ bạc. Ra hiện trường cái tên Lý Hùng vẫn còn ăn khách dữ lắm, về Hà Tiên mà bà con cứ vây lấy xin chụp hình, riêng anh chàng Khánh Nam đúng là danh hài có khác, đi đâu làm gì cũng chịu khó "quậy phá" để khán giả cười vui. Chỉ có em với Chi Bảo là hiền khô, đạo diễn kêu gì làm cái đó, cố gắng làm sao hóa thân vào nhân vật một cách chân thật nhất. Hy vọng những oan nghiệt trong phim, sẽ được bọn em giải quyết một cách tốt đẹp, để khán giả có được những câu chuyện thật lâm ly và hấp dẫn. Uyên Thảo luôn tin tưởng vào ê kíp làm phim này sẽ làm nên chuyện vào những ngày phát sóng vào đầu năm 2012 này…"

Câu chuyện oan nghiệt bắt đầu từ đôi vợ chồng trẻ: Lý Hùng, Tuyết Nhung, Chi Bảo và Uyên Thảo

Tất cả câu chuyện đều do anh chồng Chi Bảo thích làm giàu và bị cô vợ Uyên Thảo phản bội chồng

Ba người bạn kết nghĩa thưở hàn vi: Khánh Nam, Lý Hùng và Chi Bảo

Lý Hùng, Uyên Thảo và Khánh Nam được khán giả Hà Tiên yêu mến trong những ngày quay phim tại đây

Sự lẳng lơ của Uyên Thảo đã tạo nên oan nghiệt cho câu chuyện của phim

Khán giả vây quanh danh hài Khánh Nam xin chữ ký

Ê kíp đoàn phim lặn lội vào những cảnh đẹp nhất của Hà Tiên để thu hình

Cảnh quay Lý Hùng, Khánh Nam đi tìm sự thật của câu chuyện về 20 năm về trước

Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường chỉ đạo cảnh quay trên phim trường Hà Tiên

Tất cả vì cảnh quay đẹp nhất của phim

Lữ Đắc Long

Theo infonet


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More