Related posts

Wednesday 4 April 2012

Casper Smart khong ngai ban nude cung Jennifer Lopez

Casper Smart không ngại bán nude cùng Jennifer Lopez

Luôn là nữ diva thích khoe chuyện đời tư, mới đây Jen đã quyết định cùng anh bồ mới Casper Smart xuất hiện trong MV mới nhất của cô. Thực tế nữ diva nóng bỏng này đã từng đưa bạn trai Ben Affleck lên các video ca nhạc. Có vẻ như cô vẫn chưa thể rút được kinh nghiệm từ thảm họa mang cái tên Benifer năm 2002.


Jennifer Lopez khoe một loạt những hình ảnh nóng bỏng của MV mới

Những hình ảnh cực nóng của Jen và Ben trong MV Jenny from the Block năm 2002 từng khiến nhiều người thực sự sốc. Không ít người từng chỉ trích đoạn video ca nhạc này. Hiện tại Ben đã kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Garner. Chia sẻ về đoạn MV cũ, Ben Affleck cho biết: " Tôi cảm thấy xấu hổ vì clip ca nhạc đó".


Ben Affleck và Jennifer Lopez trong MV năm 2002


Jennifer Lopez quấn quýt bên bồ mới

Hiện tại nữ diva 42 tuổi vẫn mời anh bạn trai mới tham gia vào đoạn video ca nhạc Dance Again. Casper Smart cũng không ngại xuất hiện cùng bạn gái lớn tuổi trong MV mới. Những hình ảnh nóng bỏng nhất của cặp đôi này đã được tung ra trên các mặt báo khiến dư luận xôn xao.

Hilary Duff khoe ảnh mới nhất của con trai trên Twitter

Kể từ sinh ra đây là lần đầu tiên Hilary Duff quyết định khoe hình ảnh của cậu con trai nhỏ Luca trên Twitter. Bức hình là hình ảnh bàn chân nhỏ bé của nhóc Lucas xinh xinh. Phía dưới bức ảnh Hilary viết thêm dòng chữ : "Bàn chân nhỏ bé của cậu nhóc của tôi" .


Hilary khoe đôi chân nhỏ xíu của con trên Twitter

Đã được 1 tháng sau khi sinh con nhưng Hilary vẫn chưa lấy lại được vóc dáng như ban đầu. Mới đây nhất hình ảnh đi trên phố khiến nhiều người thực sự sốc. Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết hiện tại cô đang cố gắng nỗ lực để giảm cân nhanh nhất. Hilary Duff hạ sinh Luca Cruz Comrie ngày 20/3. Ngay sau khi em bé hạ sinh, cả hai vợ chồng Hilary và Mike Comrie hạnh phúc chia sẻ niềm vui này với các fan hâm mộ trên Twitter.


Hilary vẫn chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More