Related posts

Tuesday 29 May 2012

MV moi cua Big Bang se toan hoang tan va chay no

MV mới của Big Bang sẽ toàn hoang tàn và cháy nổ Theo ABC News "The Amazing Spider-Man" đến Việt Nam sớm một tuần



Hai hình ảnh teaser cuối cùng của Daesung và Seungri đã được hé lộ

Đó là những ấn tượng của Kpop fan sau khi chiêm ngưỡng toàn bộ 5 hình ảnh teaser của MV Monster . G-Dragon ra mắt với đám lửa cháy bùng sau lưng , T.O.P bước đi giữa khung cảnh hoang tàn , Seungri đứng không xa một vụ nổ, Taeyang Daesung thì gợi cho người xem một cảm giác căng thẳng, kịch tính. Fan không khỏi nhớ tới Love Song , một MV cũng với cảnh tượng đổ nát của Big Bang .

Leessang ôm trọn các bảng xếp hạng với album trở lại

Ca khúc nào trong "Unplugged" cũng muốn "bon chen" vào Top 10

Theo kết quả iChart vừa được công bố vào 28/5, Someday của Leessang đã tốp đầu cả loạt bảng xếp hạng tuần của MelOn, Mnet, Olleh Music và Bugs. Trong khi đó, các bảng xếp hạng thức thời đang "nằm dưới chân" My Love . Chưa hết, rất đông các ca khúc trong album Unplugged đã đổ bộ Top 10 của phần lớn các bảng xếp hạng digital. Bảng xếp hạng những tuần cuối tháng 5 thực sự đã biến thành sân khấu của Leessang .

F.T. Island chiêu đãi fan cả loạt hit phiên bản Acoustic

F.T. Island – "Stay"
"Flower Rock"
"Soyogi"
"Venus"
Trong khi các fan còn đang chết mê chết mệt Jpop album mới nhất của nhóm, F.T. Island đã mang lên sân khấu Nhật cả loạt phiên bản Acoustic của các hit từ cũ tới mới. Trong một giờ đồng hồ xuất hiện trên Space Shower TV lên sóng hôm 27/5, F.T. Island đã biểu diễn Stay, Flower Rock, Soyogi, Venus và có một buổi phỏng vấn ngắn. Những sân khấu tuyệt vời này đã chứng tỏ F.T. Island không đơn thuần là những ngôi sao thần tượng mà là những nghệ sỹ thực thụ.


Theo ABC News


'Người Nhện' mới rò rỉ trailer đầu tiên gây tò mò 'Người nhện 4' hé lộ tạo hình các nhân vật chính

Tiếp nối thời kì hoàng kim của các siêu anh hùng, Marvel đã đưa Spider Man trở lại với một cách không mới mẻ gì nhưng là quá đủ để khiến các mọt phim mê mệt: 'Thuở thiếu thời' của Spider Man mang tên The Amazing Spider- Man. Siêu phẩm này sẽ ra mắt với định dạng 3D và hãng Sony vừa thông báo sẽ ưu ái chiếu ở Việt Nam vào ngày 29/6/2012 tới đây, trước Bắc Mỹ 1 tuần. Khâu kiểm duyệt có lẽ sẽ gắt gao hơn nhưng bù lại bạn sẽ được xem siêu phẩm này trước khối nước nhé!

Ngược thời gian, The Amazing Spider-Man đưa khán giả trở lại thời điểm mà Peter Parker , Người Nhện tương lai, còn là một cậu bé bị cha mẹ bỏ rơi, phải sống trong sự bảo bọc của cô chú. Peter Parker không ngừng tìm nguyên nhân cho sự mất tích bí ẩn của bố mẹ mình và một ngày định mệnh, anh chàng tìm thấy chiếc cặp xách bí ẩn do bố anh để lại. Các bí mật dần hé lộ.

Người Nhện kutie miễn bàn nhé!

Peter đối mặt với những biến cố thay đổi hoàn toàn số phận mình và như anh đã nói: "tôi đã tự tạo nên kẻ thù của mình". Peter dằn xé với những thông tin mà anh bất ngờ tìm thấy, cùng sức mạnh vô song mà anh thụ hưởng. Cùng lúc đó, tình yêu đầu đời của Peter, Gwen Stacy cũng dần phát hiện ra danh tính thực sự của anh… The Amazing Spider-Man sẽ là chuyến phiêu lưu đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi khám phá những bí mật của chàng trai Người Nhện – Peter Parker, hóa ra không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

Phim do đạo diễn Marc Webb ( từng gây dấu ấn với 500 Days of Summer; Sherlock Holmes) thực hiện, dàn diễn viên trẻ trung và xinh trai, xinh gái: Andrew Garfield trong vai Người Nhện và Emma Stone trong vai Gwen Stacy, bộ đôi đang được trông đợi sẽ vượt qua đôi Tobey Maguire và Kirsten Dunst trước đây. Trước khi vào vai Người nhện, Andrew Garfield đã kịp "bỏ túi" vai diễn ấn tượng trong The Social Network . Còn Emma Stone cũng đã tích lũy kha khá kinh nghiệm trong nhiều phim điện ảnh, mới nhất là The Help .

Bộ đôi đang được trông đợi sẽ vượt qua đôi Tobey Maguire và Kirsten Dunst trước đây.

Hãng Sony cũng đã "rót" bộn tiền vào phần kỹ xảo, với những máy quay tinh vi đặt trên trang phục diễn viên hứa hẹn sẽ đưa chúng ta rơi vào một cuộc du hành 3D cùng Spider Man thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002, Spider Man đã thực hiện một bước nhảy ngoạn mục lên màn ảnh và đem về doanh thu kỷ lục 821 triệu USD, một con số kếch sù vào thời điểm ấy. Spider Man 2 Spider Man 3 lần lượt ra mắt vào năm 2004 và 2007 cũng tiếp nối thành công mỹ mãn của "cơn lốc xanh -đỏ", mang về cho hãng Sony tổng cộng 1.6 tỷ USD tiền bán vé, chưa kể lợi nhuận khổng lồ đến từ quyền sử dụng hình ảnh Spider Man trên hằng hà sa số các sản phẩm đi kèm, được bán như trải thảm trên khắp các châu lục.

Kỹ xảo của phim hứa hẹn sẽ cực kì "đã mắt" với định dạng 3D nha các ấy!

Mở màn cho mùa phim hè 2012, binh đoàn Marvel cùng dàn siêu anh hùng The Avengers đã khuấy đảo các phòng chiếu trên toàn thế giới và bỏ túi doanh thu khổng lồ lên đến hơn 723 triệu USD sau hơn một tháng "oanh tạc". Tất nhiên, con số đó vẫn chưa phải là kết thúc. The Amazing Spider-Man sắp sửa ra mắt có lẽ cũng không nằm ngoài "định luật bảo toàn tiền vé" của nhà Marvel và Sony, vốn mát tay với những tác phẩm siêu anh hùng. Các anh hùng, dù trải qua bao nhiêu phần đều chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình đến khán giả ở đủ mọi độ tuổi.

Thưởng thức 4 phút The Amazing Spider Man 'ảo tung chảo'

Mọt phim


0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More