Related posts

Friday 27 January 2012

Kara va SNSD kiem tien nhieu nhat 2011

scholarship | cong ty thiet ke web | VGA Driver |

SNSD kiếm nhiều tiền Nhất tại Nhật, vậy ai là người kiếm nhất trong SNSD?

Kara 'chóe lóe' trong album mới

Theo thống kê từ báo chí, Kara SNSD là hai nhóm nhạc của Hàn Quốc kiếm bộn nhất tại thị trường Nhật Bản trong năm 2011 vừa qua. Còn theo Oricon Chart , Kara và S9 là những nghệ sĩ bán được nhiều đĩa nhạc nhất, thậm chí còn vượt mặt các đàn anh đàn chị "máu mặt" trong giới Jbiz.

Tổng số tiền mà Kara thu được trong năm 2011 tại Nhật là 4,9 tỷ Yên (gần 1.300 tỷ VND) và đứng thứ 4, chỉ sau 3 tên tuổi đình đám bản địa là AKB48 (hơn 4 nghìn tỷ VND), ARASHI (gần 4 tỷ VND) và EXILE (hơn 1,4 nghìn tỷ VND). Đứng thứ 5 là SNSD với hơn 1 nghìn tỷ VND.

Kara và SNSD là hai trong số những nghệ sĩ thành công tại Nhật trong năm qua.

Super Girls của Kara bán được gần 460 nghìn bản, và Girl's Talk bán được gần 300 nghìn bản tại Nhật. Hai ca khúc này đứng thứ 7 và 22 trong BXH những ca khúc bán chạy nhất. Các đĩa đơn khác như Go Go Summer Jet Coaster Love cũng đứng thứ 25 và 26.

Các cô gái của SNSD cũng bán được số lượng đĩa khổng lồ, gần 650 nghìn bản, riêng hit Hoot bán được 150 nghìn bản và đứng thứ 42 trong BXH. Tại Hàn Quốc, các cô gái của S9 cũng là những nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất. Trong chương trình Happy Toghether 3 được phát sóng vào này 15/12 vừa qua, MC Kim Gun Mo đã hỏi "dò" rằng trong SNSD ai kiếm được nhiều tiền nhất. Yuri đã trả lời rằng: "Đối với số tiền kiếm được từ tham gia sự kiện và show, chúng tôi chia đều thành 9 phần. Còn những ai có hoạt động bên riêng thì họ được cầm tiền thù lao đó". Yuri xinh đẹp cũng từ chối tiết lộ ai là người kiếm đậm nhất SNSD. Tuy vậy, theo phỏng đoán của mọi người thì YoonA là thành viên kiếm được nhiều nhất. Bởi ngoài ca hát, YoonA còn tham gia khá nhiều show quảng cáo và đóng phim. Bộ phim mới nhất cô đóng là Love Rain cùng Jang Geun Suk.

Các nghệ sĩ ăn khách của Hàn tại Nhật: BoA, DBSK và Kara.

Dù chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản từ rất sớm nhưng năm nay rõ ràng không phải năm "làm ăn" của DBSK. Hit Why Superstar chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí 16 và 41 trong BXH doanh số tiêu thụ đĩa. Jang Geun Suk đứng ở vị trí 29 với tổng số đĩa bán được là 220 nghìn bản.

An Bình

Tweet
SNSD , KARA , DBSK , Jang Geun Suk , nhất bản , arashi

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More