Related posts

Tuesday 31 January 2012

Ong gia Noel hat rock mau lua

tu mang | sieu xe | qua giang sinh |

Miss Teen đồng hành cùng rockband làm từ thiện

Cùng với Cat, ca sỹ Thái Thùy Linh, các Miss Teen 2011 Kim Cương, Quỳnh Anh và đông đảo bạn trẻ thủ đô, họ đã làm nên một đêm Giáng sinh ấm nóng tình người.

Hôm qua (23/12), Festival "Giữ lửa đam mê" với tên gọi "Giáng sinh đỏ - chia sẻ hơi ấm" đã diễn ra hết sức ấn tượng tại công viên Đống Đa, HN.

Sau một ngày với những hoạt động làm quà Giáng sinh, quyên góp từ thiện, hiến máu nhân đạo... đêm gala nhạc với sự xuất hiện của các rock band Cat, Thủy triều đỏ, ca sỹ Thái Thùy Linh, Miss Teen Kim Cương, Quỳnh Anh... chính là điểm nhấn được mong đợi nhất của chương trình.

Tối qua, top 20 Miss Teen Quỳnh Anh đã 'lấy nước mắt" người xem bằng vở nhạc kịch "Em bé bán diêm" thời hiện đại thật xúc động.

Từ một Miss Teen xinh đẹp, cô nàng biến hóa thành một em bé rách rưới với số phận bi thương.

Sau cái "lạnh" toát ra từ cuộc đời "Em bé bán diêm", Santa Claus Thủy triều đỏ mang đến hơi ấm từ những bản rock cháy lửa: "Nắng mới", "Bạn bè", "Ánh sáng nơi núi rừng".

Thái Thùy Linh với "Đám cưới chuột", "Dậy mà đi".

Rockband "Cát" cũng rực lửa không kém.

Miss Teen Kim Cương trong sáng trong "Nếu như anh đến".

Mang số phận buồn thương nhưng nhóm các bạn khuyết tật của đoàn nghệ thuật hướng nghiệp từ thiện UIA không đến để "kể buồn" mà mang cho Noel những tiếng cười nhí nhảnh. Vở diễn "May đo lấy ngay" kể về anh thợ vất vả vật lộn với người khác cứ động vào là buồn, kết quả là may ra một cái áo đầu thừa, đuôi thẹo khiến khán giả cứ phải khoái chí vỗ đùi đen đét.

Gala nhạc đã lan tỏa được hơi ấm Giáng sinh đến tất cả mọi người.

Cùng chúc cho tất cả chúng ta một giáng sinh ý nghĩa.

Minh Hiếu
Ảnh: Dương Winamp, Hùng Huy

Tweet
Quỳnh An , các Miss Teen 2011 Kim Cương , Ông già Noel hát rock máu lửa trong đêm đông , ca sỹ Thái Thùy Linh , Thủy Triều đỏ , Noel 2011 , cat , Santa claus

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More