Related posts

Sunday 29 January 2012

Sung sot thien tai am nhac 8 tuoi

may say toc | tu mang | sieu xe |

Curtis Elton bắt đầu chơi piano từ khi 3 tuổi và lên 4 cậu bé đã lập kỷ lục là người trẻ tuổi nhất vượt qua kỳ thi piano bậc 1 của Hiệp hội âm nhạc Hoàng gia Anh. Đến nay, 8 tuổi, cậu bé lại một lần nữa trở thành người trẻ nhất nhận được chứng chỉ piano bậc 8. Thậm chí, Louis Walsh, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu đồng thời là giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình Anh X-Factor ca ngợi: "Tiếng đàn của cậu bé thật tuyệt diệu và chắc chắn cậu sẽ còn tiến xa trong tương lai".

Cậu bé khi 4 tuổi đã rất ra dáng một nghệ sĩ dương cầm

8 tuổi và chứng chỉ piano bậc 8 của Hiệp hội âm nhạc Hoàng gia Anh

Cậu bé Curtis Elton và mẹ

Tài năng nhí và chiếc đàn piano yêu thích

Curtis Elton cùng gia đình hiện đang sống ở Barnet, phía Bắc London. Bố cậu bé là một kỹ sư đồ họa và mẹ là một nghệ sĩ piano, vì vậy, Curtis đã sớm được tiếp xúc với tiếng đàn và nhanh chóng đam mê nó. Cô Hayley Elton, mẹ cậu bé cho biết: "Từ bé Curtis đã quen với tiếng piano của tôi, và dần đam mê nó. Tôi không hề ép buộc con mà để bé coi việc chơi piano như là một niềm vui". Curtis có thể chơi các thể loại nhạc từ cổ điển cho đến hiện đại, và nhà soạn nhà yêu thích của cậu bé là Mozart.

Ngoài ra, sở thích lúc rảnh rỗi của cậu bé là trượt băng và cậu cũng có tham gia một số cuộc thi trượt băng để thỏa nỗi đam mê. Curtis cũng thổ lộ, mặc dù rất đam mê âm nhạc, nhưng cậu lại không muốn theo đuổi con đường chuyên nghiệp, cậu bé mơ ước sau này mình sẽ là bác sĩ.

Cậu bé trong một cuộc thi trượt băng

Curtis 6 tuổi và buổi concert đầu tiên của chính mình

Theo Tiin Moonie/Dân tin


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More