Related posts

Saturday 11 February 2012

Adele se hat tai Grammy sau phau thuat

am thuc hue | mon an ngon | may xay sinh to |

Thay vì trở lại sân khấu tại giải BRIT diễn ra vào ngày 22/2 như đã công bố cách đây hai tuần, Adele vừa khẳng định sẽ hát tại lễ trao giải thưởng lớn nhất của làng nhạc thế giới trước đó 10 ngày.

Adele sẽ lần đầu biểu diễn sau phẫu thuật cổ họng tại Lễ trao giải Grammy 2012 vào ngày 12/2 tới. Ảnh: entdaily .

"Tôi vô cùng tự hào khi được mời biểu diễn tại Grammy" - Adele phát biểu sáng 31/1. "Họa mi nước Anh" cho biết rất hào hứng nhưng cũng có đôi chút lo lắng cho lần đầu trở lại sân khấu này.

Đầu tháng 10/2011, nữ ca sĩ thông báo hủy tất cả các buổi biểu diễn cuối năm vì bị xuất huyết dây thanh quản và phải phẫu thuật cổ họng. Ca phẫu thuật hồi tháng 11 tại bệnh viện đa khoa Masaschusetts được thông báo là rất thành công. Không chỉ phải nghỉ ngơi theo yêu cầu của bác sĩ, Adele cũng phải từ bỏ thói quen hút thuốc và uống rượu để bảo vệ giọng hát.

Năm nay, nữ ca sĩ 23 tuổi nhận được 6 đề cử máy hát vàng trong đó có giải Thu âm của năm cho ca khúc "Rolling in the Deep", Album của năm cho album "21". Hai ca sĩ Foo Fighters, Bruno Mars cũng nhận được 6 đề cử như Adele. Nam ca sĩ Kanye West là người dẫn đầu với 7 đề cử.

Adele nhận được 6 đề cử Grammy năm nay. Ảnh: inquisitr .

Adele sẽ tham gia biểu diễn cùng các ca sĩ Bruno Mars, Nicki Minaj, Foo Fighters, Taylor Swift, Kelly Clarkson, Jason Aldean và Paul McCartney. Katy Perry và Lady Gaga vẫn chưa xác nhận về việc tham gia lễ trao giải Grammy 2012. Sau 7 năm, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng LL Cool J sẽ trở lại Grammy năm nay với vai trò người dẫn chương trình.

Adele sinh năm 1988 tại Enfied, Bắc London, nước Anh. Cô từng hai lần nhận giải Grammy. Được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao ngay từ năm 2008 khi ra mắt album đầu tay mang tên "19", nhưng đến năm 2011 Adele mới thực sự nổi tiếng trên toàn thế giới. Album "21" dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh 11 tuần liên tiếp, giúp cô phá vỡ kỷ lục nữ nghệ sĩ solo có album giữ ngôi quán quân lâu nhất do Madonna nắm giữ lâu nay.

Hồ Thu


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More