Related posts

Friday 10 February 2012

Nam Cuong gia tu hinh anh sao teen

diem thi 24h | hinh nen dep | phan mem diet virus |

Album gồm một CD audio và hai clip tặng kèm với 11 ca khúc, trong đó có Sexy girl, Tìm trong kỷ niệm, Điều còn lại, Không thể quay lại, Không phải là anh, Với anh em vẫn là cô bé, Cám ơn em, Lonely, Hết, Khi mà em đi, Điều tốt nhất cho em…

Nam Cường "ngầu" hơn trong album mới.

Trong album này, ca khúc được đầu tư công phu nhất là Tìm trong kỉ niệm . Đây là một bản R&B rất thú vị của nhạc sĩ có nhiều bài hit hiện nay là Nguyễn Hoàng Duy. MV của ca khúc này được quay khá cầu kỳ tại Phan Thiết và ca sĩ Nam Cường phải học cấp tốc lái xe Jeep để thực hiện những pha chạy xe mạo hiểm khi leo lên những triền dốc thẳng đứng và sẵn sàng bị lún cát bất kỳ khi nào. Hot girl Tâm tít cũng được mời tham gia trong MV này. Kiều nữ vào vai một nhân vật rất bí ẩn thường xuyên xuất hiện ở những nơi Nam Cường đi qua. Cô vừa thực, vừa ảo, vừa hư vô mà lại rất gần.

Cùng với việc ra mắt album I have a dream , Nam Cường trở thành đại diện tại Việt Nam của quỹ từ thiện cùng tên.

Cùng với việc ra mắt album, Nam Cường trở thành đại diện chính thức của quỹ từ thiện I have a dream tại Việt Nam của Ocean Services and Trade Ltd- UK. Tổ chức này chuyên chăm sóc những trẻ em nghèo mắc bệnh nan y trên thế giới.


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More