Related posts

Friday 3 February 2012

Con trai Truong Quoc Lap bi bat giu vi hut can sa

dien thoai di dong | muaban24.vn lua dao | muaban24 lua dao |

Con trai Trương Thiết Lập bị bắt giữ vì tội hút cần sa

Vào tối ngày 30/1 vừa qua, sau khi nhận được điện báo có người sử dụng chất gây nghiện tại 1 biệt thự ở quận Thuận Nghĩa, cảnh sát Bắc Kinh ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường. Trong 2 nghi phạm bị bắt giữ có nam diễn viên trẻ tuổi Trương Mặc – con trai của ngôi sao gạo cội Trương Quốc Lập. Theo điều tra của cảnh sát, chất gây nghiện tìm được ở hiện trường là cần sa. Hiện tại Trương Mặc tạm thời được phóng thích bởi sự việc đang được cơ quan có thẩm quyền làm rõ.

Con trai Trương Quốc Lập - Trương Mặc bị bắt vì tội hút cần sa

Ngay khi biết được tin dữ này, Trương Quốc Lập đã từ chối trả lời phỏng vấn của báo giới. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên "Khang Hy vi hành" đã đăng tải lời xin lỗi của mình tới toàn thể người hâm mộ và giới truyền thông vì hành vi phạm pháp của con trai. Viết trên blog cá nhân, Quốc Lập bày tỏ: "Tôi vô cùng hối hận vì không biết dạy dỗ con cái. Xin mọi người hãy độ lượng để con trai tôi có cơ hội sửa chữa lỗi lầm.".

Trương Quốc Lập lên tiếng xin lỗi vì hành vi lầm lỡ của con trai

Được biết, quản lý của Trương Mặc cũng không hề hay biết ngôi sao trẻ này quay trở về Bắc Kinh khi nào bởi họ vẫn tưởng rằng anh đang ở Sơn Tây để quay phim. Xuất thân trong gia đình có bố là diễn viên nổi tiếng, Trương Mặc nhanh chóng có được đất diễn lúc mới bước vào showbiz. Từng được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Thiếu niên Gia Khánh", "Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3"… có thể nói hành động hút cần sa của anh đã khiến rất nhiều người hâm mộ thất vọng.

Tạ Đình Phong sợ giới truyền thông làm tổn thương các con

Vào ngày 31/1 vừa qua, phóng viên bắt gặp Tạ Đình Phong cùng mẹ là bà Đinh Bá Lạp đi siêu thị sắm đồ. Với trang phục thể thao gọn gàng, Đình Phong trông thật ra dáng 1 người con hiếu thảo biết quan tâm đến người thân và gia đình. Nếu như trước đây, nam diễn viên này chỉ tối ngày biết đến chuyện đi diễn và mải mê với các trò chơi điện tử thì nay con người anh đã hoàn toàn thay đổi.

Tạ Đình Phong tỏ lòng hiếu thảo với mẹ nhân dịp đầu năm mới





Trong khi nam tài tử họ Tạ lựa chọn các thực phẩm tươi cho chuyến mua sắm với mẹ thì ký giả đã tranh thủ phỏng vấn anh xung quanh chuyện hợp tan giữa anh và Trương Bá Chi. Khi được hỏi về chuyện đón Tết cùng vợ cũ và 2 con trai, Đình Phong xác nhận anh đã ghé chơi với các con cho đỡ buồn nhân dịp năm mới.





Lúc phóng viên hỏi đến việc "gương vỡ lại lành" với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong lúc đầu im lặng, sau đó anh nói: "Xin mọi người đừng viết ra những tin tức không có thực. Như vậy bọn trẻ nhà tôi sẽ ra sao đây…". Rõ ràng, nam diễn viên "Tân thiếu lâm tự" rất lo lắng cho các con. Anh sợ giới truyền thông vì chuyện của vợ chồng anh mà gây ảnh hưởng đến tâm lý của bọn trẻ.

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More