Related posts

Tuesday 7 February 2012

Thanh Loc va Nguyen Thi Huyen gop mat trong HDBC Bai hat yeu thich

qua tang valentine | qua tet | qua tang cuoc song |

>> Các giải thưởng 'khủng' của 'Bài hát yêu thích'

Cùng với đó, thông qua website www.baihatyeuthich.vn , Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều phiếu đăng ký tham gia thành viên Hội đồng bình chọn của nhiều người hâm mộ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Ban tổ chức đã tập hợp danh sách và lựa chọn kĩ càng để việc thành lập Hội đồng bình chọn đảm bảo sự đồng đều trong phân bổ ngành nghề, địa phương, lứa tuổi và giới tính của các thành viên trong Hội đồng bình chọn.

Nhạc sỹ, nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo và nhà thơ, nhà báo Hồng Thanh Quang thành viên Hội đồng bình chọn

Đạo diễn, diễn viên hài Thành Lộc và Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền thành viên Hội đồng bình chọn "Bài hát yêu thích"

100 thành viên tham gia Hội đồng bình chọn liveshow tháng 1 chương trình "Bài hát yêu thích" là những người yêu thích âm nhạc, có uy tín trong xã hội và hiện làm việc ở 31 lĩnh vực ngành nghề thuộc 36 tỉnh thành trên cả nước, thuộc lĩnh vực quản lý Nhà nước, tổng biên tập và phó tổng biên tập của các báo lớn, nhạc sỹ, nhà thơ, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Diễn viên Thành Lộc, Nhạc sỹ Minh Khang, cựu người mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh, diễn viên múa Linh Nga, người mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Phan Lê Ái Phương, ca sỹ Cao Mỹ Kim, vận động viên thể hình Phạm Văn Mách.. . Bên cạnh đó có không ít những thành viên Hội đồng bình chọn là những nhà Quản lý doanh nghiệp, kiến trúc sư, kỹ sư, bác sỹ, nhà giáo, công an, công chức, học sinh, sinh viên…

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và vận động viên thể hình Phạm Văn Mách thành viên Hội đồng bình chọn

Với tỉ lệ nam/nữ là 42/58 và độ tuổi trung bình 40, các thành viên trong Hội đồng bình chọn đã được Ban tổ chức lựa chọn kỹ lưỡng để việc bình chọn bài hát yêu thích đảm bảo khách quan, mang tính đại diện cao cùng 2 hình thức bình chọn khác của chương trình là tin nhắn và lượt nghe bài hát trên website www.baihatyeuthich.vn , từ đó tìm ra Bảng xếp hạng bài hát yêu thích hàng Tuần và hàng Tháng. Liveshow đầu tiên của "Bài hát yêu thích" được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam vào 21h00 ngày 15/1/2012 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Danh sách Hội đồng bình chọn cho liveshow 1 chương trình "Bài hát yêu thích" xem tại đây .

P.V

Theo Infonet


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More