Related posts

Monday 6 February 2012

Phu thuy Emma Watson lai cap bo moi

cong ty thiet ke web | standard vga graphics adapter | download speedbit video accelerator |

"Phù thủy" Emma Watson lại cặp 'bồ' mới?


Sau hơn 10 năm gắn bó với series phim Harry Potter đình đám, Emma Watson lại bận rộn với vô số dự án phim và hợp đồng quảng cáo với các hãng thời trang nổi tiếng.

Hết lần này đến lượt khác, Emma Watson liên tục nhận về các danh hiệu mà ngôi sao nào cũng phải mơ ước: được bầu chọn là ngôi sao tuổi teen có phong cách ăn mặc đẹp nhất, lọt top những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, là một trong những sao teen có thu nhập cao nhất hành tinh…

Trở về quê nhà, cô phù thủy xinh đẹp lập tức dành thời gian cho việc đi shopping để sắm những món mình thích. Thật thú vị, vài hôm trước, Emma đã bị các phóng viên ảnh chộp được những khoảnh khắc vui vẻ bên một chàng trai bí ẩn ở khu phố thời trang nổi tiếng Islington, Oxford, Anh.

Emma Watson và chàng trai lạ tíu tít bên nhau.


Họ cùng mua sắm, trò chuyện vui vẻ.

Cả hai trông cực kỳ hạnh phúc.

Cả Emma và chàng trai lạ đều tỏ ra rất hào hứng, vui vẻ sánh đôi bên nhau. Cặp đôi khoác trên người những bộ cánh ấm áp, riêng chàng trai lạ luôn dành cho cô nàng tóc tém xinh đẹp những cử chỉ ân cần. Thậm chí, chàng trai còn cúi xuống dành tặng Emma một nụ hôn má ngọt ngào khiến cô nàng bối rối.

Và thật bất ngờ, chàng trai dành tặng 'phù thủy nhỏ Herminone' một nụ hôn khiến cô nàng bối rối.

Hiện danh tính chàng trai lạ vẫn chưa được tiết lộ, và chưa có nguồn tin nào khẳng định chàng trai lạ có phải là 'bồ' mới của Emma hay không.

Emma Watson từng dính tin đồn hẹn hò với 3 chàng trai khác là: nhà sản xuất phim Barrymore, nam diễn viên Jonny Simmons, gần đây nhất là nam rocker George Craig. Trong đó, đáng chú ý là Jonny Simmons, bạn diễn của Emma trong phim mới dành cho tuổi teen Perks of Being a Wallflower , dự kiến ra mắt năm 2013. Thậm chí, Emma còn từng dự định đưa Jonny về London để ra mắt bố mẹ. Cặp đôi từng bị bắt gặp hôn nhau nồng nàn hồi tháng 8 năm ngoái, song đã lâu người ta không thấy họ xuất hiện tay trong tay.

Emma Watson từng có mối tình cực kỳ lãng mạn với bạn diễn Jonny Simmons.

Lâu rồi cả hai không xuất hiện cùng nhau.
Hoàng Nghĩa (Theo Celeb/ Pop)

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More