Related posts

Tuesday 14 February 2012

Thiep Valentine sang tao theo ngon ngu Galaxy Note.

qua giang sinh | qua noel | qua tang valentine |

Trong thời đại mà thông tin được truyền đi với tốc độ nhanh chóng như hiện nay thì những chờ đợi, vui sướng, hân hoan khi nhận được tấm thiệp Valentine từ người khác cũng dần mất đi. Ngay những yếu tố làm nên cảm xúc cho một tấm thiệp Valentine là dấu ấn cá nhân của người gửi cũng không còn "đất" thể hiện. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi với sự xuất hiện của siêu phẩm công nghệ Samsung Galaxy Note với chương trình " Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note".

Diễn ra trong cả ngày 12/2 tại trung tâm thương mại Vincom TP.HCM, chương trình "Nói lời yêu với Galaxy Note" thu hút các cặp tình nhân sáng tạo thiệp Valentine theo phong cách sáng tạo. Đã có 4.700 người cùng tham dự chương trình, sáng tác thiệp, vẽ chân dung và các hoạt động thú vị khác trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Nhờ chiếc bút S Pen đa năng với nhiều ngòi, có thể cho ra nhiều nét vẽ mảnh hoặc đậm khác nhau nên Quốc Bảo (nhân viên y tế) đã có thể thiết kế ngay tại chỗ một tấm thiệp ý nghĩa cho người yêu của mình là Diễm Thùy (nhân viên kinh doanh).

Quốc Bảo hào hứng cho biết: "Các nét vẽ trên S Pen của Galaxy Note sắc sảo vô cùng, thao tác lại rất dễ dàng. Mình có thể linh hoạt thay đổi về màu sắc lẫn độ đậm nhạt của ngòi bút nữa, nhờ vậy mà "chút tài lẻ" của mình được phát huy đáng kể. Bạn gái mình thích tấm thiệp của mình lắm".

Một cặp đôi khác đang diện áo cặp để nhận thiệp Valentine là hình ký họa trên Galaxy Note của cả hai.

Nhiều người không ngại ngần trổ tài vẽ thiệp để tặng "một nửa" của mình. Tấm thiệp của Thiên Mã và của Tina My Love nhận được nhiều sự tán thưởng của người tham dự.

Đặc biệt, ngay trong ngày hội Valentine sớm này, cặp ca sỹ đẹp đôi nhất làng Vpop Hà Anh Tuấn-Phương Linh cũng được tặng một tấm thiệp Valentine đáng yêu từ chương trình.

Xuất hiện trên sân khấu để cống hiến những bài tình ca nồng nàn cho các cặp đôi bên dưới, cả hai không hề biết rằng họa sỹ của chương trình đã nhanh tay vẽ tặng cặp đôi một tấm thiệp Valentine tại chỗ.

Điều này khiến họ rất bất ngờ và thích thú. Nhận được thiệp Valentine sớm và sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả, cặp "tình nhân" nổi tiếng trong âm nhạc càng biểu diễn có "lửa" hơn những bài tình ca như Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay, Giấc mơ anh và em …khiến các cặp đôi khán giả xiết chặt tay nhau hơn và hòa cùng lời ca ngọt ngào trên sân khấu.

"Nói lời yêu theo ngôn ngữ Galaxy Note" đã khép lại một sân chơi đầy sáng tạo cho các cặp đôi trẻ. Hàng trăm tấm thiệp đã được gửi đi và hàng nghìn thông điệp yêu đã được trao và nhận cùng chương trình để khuyến khích bạn trẻ thể hiện cảm xúc một cách sáng tạo hơn, hiện đại hơn và chân thành hơn.


Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More