Related posts

Saturday 4 February 2012

Chuyen tinh Meo Cun

mon ngon moi ngay | nau an ngon | nau an ngon |

>> Dự thi ảnh cưới tháng 12

Bỗng dưng một ngày như là duyên trời, khi cả hai đã là sinh viên chúng mình lại tình cờ gặp lại nhau. Ban đầu trở thành đôi bạn thân thiết và rồi chẳng hiểu tình cảm cứ lớn dần, một ngày kia chúng mình đã yêu nhau. Câu chuyện tình yêu đã bắt đầu và rồi chúng mình đã quyết định cùng nhau xây dựng một tổ ấm nơi luôn có nhau vào ngày 22/10.

Mọi chuyện còn đặc biệt hơn nữa khi chúng mình chụp ảnh cưới vào đúng ngày Quốc Khánh và ngay tại thủ đô thân thương. Một ngày mưa và nắng, nhưng ngập tràn hạnh phúc yêu thương. Mình muốn gửi bộ album này như một món quà nhỏ dành tặng anh với tất cả tình yêu

>> Xem tiếp

* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi ảnh tháng 12 với phần quà là đồng hồ Jaguar xinh xắn, mỗi chiếc trị giá 5 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ tại đây .

Tin liên quan

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More