Related posts

Wednesday 22 February 2012

Minh Hang, Quach Ngoc Ngoan tham gia Buoc nhay hoan vu

giao duc | download speedbit video accelerator | realtek rtl8139 family pci fast ethernet nic | abc amber vcard converter | pesedit 2012 | download nero 6 |

Vũ công "Bước nhảy hoàn vũ" quậy tưng bừng ngày chia tay

Năm nay, Bước nhảy hoàn vũ có tổng số thí sinh tham gia lên đến 10 thay vì 8 như mùa trước. Ngày 20/2, 8 thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 gồm: Anh Thư, Hoàng My, Vân Trang, Minh Hằng, Phương Thanh, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Ngoan, Trương Nam Thành đã có mặt trong buổi họp nội bộ với đơn vị sản xuất (hai thí sinh còn lại ở Hà Nội là MC Tuấn Tú và ca sỹ Minh Quân).

Minh Hằng vốn sẵn độ sáng sân khấu, cộng thêm khả năng khiêu vũ mà chị ấy từng thể hiện trong tư cách khách mời ở mùa giải trước, cũng được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân. Huỳnh Đông, Vân Trang nổi lên từ bộ phim Thiên mệnh anh hùng được kỳ vọng sẽ hot hơn nữa sau Bước nhảy hoàn vũ. Á quân Cặp đôi hoàn hảo Quách Ngọc Ngoan liệu có làm nên chuyện khi thử sức trong vai trò vũ công? Đó đều là những ấn số thú vị của cuộc thi này.

Vân Trang và Huỳnh Đông, hai gương mặt được chú ý từ sau bộ phim Thiên mệnh anh hùng được kỳ vọng sẽ hot hơn nữa sau cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Bên cạnh là Anh Thư và người mẫu trẻ Trương Nam Thành.

Ngay từ đầu, thí sinh đã được làm quen, tập luyện cơ bản với vũ công Alex (bạn nhảy của Thanh Thúy mùa Bước nhảy hoàn vũ 2011). Ca sỹ Phương Thanh chia sẻ sau hơn 2 tuần luyện tập với sự giúp đỡ của chuyên gia, chị cảm thấy tự tin hơn rất nhiều mặc dù dancesport là bộ môn rất khó đối với chị nhưng đây là bộ môn chị đam mê từ lâu.

Phương Thanh cười tươi bên cạnh Quách Ngọc Ngoan.

Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 3 khởi động với liveshow đầu tiên vào đêm ngày 18/3 tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) với sự tham gia của 10 nhân vật nổi tiếng Việt Nam và 10 vũ công chuyên nghiệp Châu Âu.

Minh Hằng và Á hậu Hoàng My, hai mỹ nhân đang rất hot của showbiz. Ai sẽ nổi bật hơn trong vai trò vũ công?

Bước nhảy hoàn vũ ( mua bản quyền từ Dancing with the stars) là một chương trình truyền hình thực tế về bộ môn dancesport lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam năm 2010. Chương trình được khán giả truyền hình quan tâm và ủng hộ rất nồng nhiệt trong cả 2 mùa thi trước.

Vân An

Tweet
Minh Hăng , Vân Trang , Bước nhảy hoàn vũ , Hoàng My , Anh Thư

Theo www.baomoi.com

0 comments:

Post a Comment

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More